Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Xây nhà trọ trọn gói giá rẻ

Nhà trọ là ngôi nhà nhỏ của bao gia đình xa quê hương, sau những giờ học tập, làm việc đầy vất vả…Chúng ta cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn …Tuy nhỏ hẹp nhưng sự sạch sẽ thoáng mát, sự tiện lợi trong sinh hoạt luân là chính đáng và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình nhỏ. Vì vây dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Xây Dựng Hiệp Phát là giải pháp tối ưu cho mỗi chủ nhà và trực tiếp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê phòng trọ.
Xây nhà là một trong ba chuyện lớn của đời người, chuyện lớn ắt là chuyện khó… Càng khó khăn hơn khi ngày nay căn nhà không đơn giản là một nơi chỉ để ở… mà cao hơn, nó còn cần đạt được đầy đủ cả 4 yếu tố: tính tiện dụng, tính thẩm mỹ, tính kinh tế và tính bền vững. Xây dựng công trình sửa chữa nhà (Nhà phố, biệt thự, xây dựng nhà phố, khách sạn, văn phòng, nhà xưởng…) đối với người có chuyên môn đã khó, người không có chuyên môn lại càng gặp khó khăn gấp bội. Công ty Việt Phát với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, hy vọng góp một phần nhỏ bé giúp làm giảm bớt những khó khăn ấy cho Quý khách hàng.
 
Các bước thực hiện bao gồm:
Bước 1: Tìm mua đất xây dựng (nếu chưa có đất)
Bước 2: Chuẩn bị các thủ tục pháp lý
Bước 3: Chọn nhà tư vấn thiết kế xây dựng
Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ xây dựng, lựa chọn nhà thầu xây dựng
Bước 5: Các thủ tục cúng lễ chuẩn bị khởi công
Bước 6: Chuẩn bị mặt bằng, làm nền móng
Bước 7: Xây dựng phần thô, tư vấn thiết kế nhà phố
Bước 8: Hoàn thiện nhà
Bước 9: Lắp đặt nội thất
Bước 10: Bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
 
Bước 1: Tìm mua đất xây dựng




 
- Đây là một bước khá quan trọng, nhất là đối với một đất nước phương Đông ảnh hưởng nhiều bởi văn hoá của dân tộc ta qua suốt mấy nghìn năm lịch sử, là cái nôi của nghệ thuật phong thuỷ. Một khu đất đẹp, xây nhà trọ đúng hướng, rất có tác dụng trong việc nâng cao giá trị sống, tăng cường tuổi thọ.
 
- Trong phong thuỷ, người ta quan niệm “Trạch mệnh phải tương phối”. Trạch ở đây là đất, mệnh là người, trạch mệnh tương phối nghĩa là đất và người phải hoà hợp với nhau, không xung khắc. Trong trạch có hai loại là Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Người cũng gồm hai nhóm là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh. Quan niệm phong thuỷ cho rằng, người Đông tứ mệnh thích hợp ở khu đất Đông tứ trạch và ngược lại, người Tây tứ mệnh thì thích hợp ở khu đất Tây tứ trạch. Mệnh của người phụ thuộc vào tuổi, trạch của đất phụ thuộc vào hướng. Phong thủy giúp tạo nên sinh khí trong nhà, văn phòng, khách sạn, xây nhà xưởng, nhà hàng… và phong thủy giúp chúng ta ngăn chặn tà khí. Sinh khí tạo nên mọi sự tốt đẹp, may mắn, thành công và hạnh phúc. Tà khí gây nên những bất hạnh, rủi ro, thất bại và đau khổ.
 
Phương pháp thi công móng công trình: Đối với công trình có hai tầng hầm như cao ốc Lawrence S.Ting, độ sâu đào đất tầng hầm là -11 m. Khi thi công đào đất tầng hầm, các kỹ sư sử dụng biện pháp bảo vệ bằng tường chắn đất và thanh chống bêtông, tường chắn đất này làm kết cấu bảo vệ lâu dài cho tầng hầm, sau khi tiến hành xử lý kỹ thuật bề mặt tường chắn đất sẽ đổ thêm tường bêtông cốt thép dày 200 mm kề với tường chắn đất và tiến hành xử lý chống thấm theo giải pháp chống thấm kết hợp thoát nước, đạt hiệu quả rất tốt.

Vậy thì làm thế nào để có thể có được một căn nhà giá rẻ nhưng vẫn khang trang và đảm bảo chất lượng? Theo tư vấn xây dựng nhà từ các công ty xây dựng thì khách hàng cần xác định nhu cầu sử dụng nhà, phòng ốc của mình như thế nào để có thể lựa chọn một bản thiết kế phù hợp, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Việc này nên được bàn bạc với kiến trúc sư để được tư vấn và có những quyết định đúng đắn để tránh trường hợp lãng phí không gian, xây xong phải đập bỏ sửa lại, tiêu tốn chi phí xây dựng.
 
Đối với công trình có một tầng hầm và công trình chỉ có nửa tầng hầm, khi thi công đào đất sử dụng biện pháp bảo vệ đơn giản, tạo mái dốc và làm thanh chống cục bộ, sua nha tron goi áp dụng giải pháp chống thấm bao bọc bên ngoài và bản thân kết cấu tự chống thấm cho tầng hầm, giải pháp này cũng đạt hiệu quả tốt. xây khách sạn mini Nền nhà của công trình không xây trực tiếp trên nền đất yếu mà xây sàn rỗng bêtông cốt thép để tránh hiện tượng lún nền nhà xảy ra. Mặt khác, để tránh lún tại các công trình phụ nằm xung quanh công trình chính, các kỹ sư sử dụng biện pháp tạo khe lún để tách riêng công trình và xử lý tăng cường bảo vệ kịp thời. Về công trình đường, họ sử dụng biện pháp dự trù độ lún nền đường, ban đầu chỉ làm mặt đường tạm, sau khi nền đường lún ổn định mới làm mặt đường chính thức.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn, bên bạn có nhận thiet ke spa không bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Anh trai cho em hỏi giá cả thiet ke spa của một tòa nhà rộng tầm 1000 mét vuông ? thì bao tiền anh?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn

    thiet ke spa

    Cảm ơn về liên kết trên

    Trả lờiXóa